Thứ Tư, 16 tháng 3, 2022

Bạn nên biết tập luyện VLTL-PHCN sớm và phù hợp rất quan trọng sẽ giúp bệnh nhân trở lại hoạt động bình thường, có thể tự đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của bản thân, tránh phụ thuộc vào người khác. Người không tập sẽ dẫn đến tình trạng cơ yếu, vận động khớp bị giới hạn, khả năng di chuyển kém, kém tự tin, từ đó chất lượng cuộc sống giảm.

Địa Chỉ Tập Vật Lý Trị Liệu Tại Nhà Phòng Khám Đức Điệp

Vì thế bạn nên kiên trì tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng (VLTL-PHCN), nhiều người đã dần hồi phục cơ thể; các di chứng sau đột quỵ, tai nạn giao thông, tai nạn lao động, bệnh pakinson, liệt dây thần kinh số 7, trẻ em bị bại não, vẹo cổ..... cũng được khắc phục hiệu quả nhanh chóng.

Những Ai Cần Nên Tập Vật Lý Trị Liệu Tại Nhà

Nhờ tập VLTL-PHCN nên dần tự đi lại được, là trường hợp của bệnh nhân hậu covid 19 di chứng sau tai biến yếu 1/2 người bên phải. Người nhà cho biết được người quen giới thiệu đến phòng khám Đức Điệp cung cấp dịch vụ tập vật lý trị liệu tại nhà cho người tai biến được hơn 2 tuần và đã có những chuyển biến tích cực. “Ban đầu tôi phải dìu đi. Giờ thì tốt rồi, tôi chỉ đứng giám sát từ xa, cứ tự đi”, Bệnh nhân quang trung.Quận gò vấp. Tphcm chia sẻ.

Bệnh nhân quang trung.Quận gò vấp. Tphcm

Cũng theo bệnh nhân ở đường đường Hoàng hoa thám. Quận Tân bình TPHCM chia sẽ được kỹ thuật viên tập VLTL-PHCN phóng khám đức điệp đến tận nhà tâp trung bình 1 giờ/ngày với các bài tập tại giường, tập dụng cụ và tập hoạt động. Sau đó, bệnh nhân được nghỉ ngơi và tự tập luyện. Trong quá trình tập, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn người nhà những động tác đơn giản để người nhà có thể tự tập cho bệnh nhân.

tap vat ly Hoàng hoa thám. Quận Tân bình TPHCM

Ngoài các bệnh nhân nói trên, nhiều trường hợp khác cũng đã dần hồi phục các chức năng vận động của cơ thể nhờ kiên trì theo đuổi VLTL-PHCN. “Nhiều người sau khi hồi phục đã gửi lời cảm ơn và tặng lại gậy, xe lăn, nệm hơi… cho các bệnh nhân khác nữa. Những tình cảm đó chúng tôi thật sự vui và xúc động”, 

Tập Vật Lý Trị Liệu Tại Nhà Nên Chọn Ở Đâu  Tốt Nhất

Phòng Khám Đức Điệp đã tiếp nhận hàng trăm ngàn lượt người tới điều trị theo phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại nhà hoặc phòng khám.  Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ được Bác sĩ thăm khám, chẩn đoán tình trạng sức khỏe và được chỉ định phương pháp tập vật lý trị liệu đúng với các loại bệnh, sau đó, Kỹ thuật viên sẽ tập cho bệnh nhân. 

Với nhu cầu lựa chọn điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng ngày càng cao của bệnh nhân, trong thời gian vừa qua Phòng Khám Đức Điệp đã triển khai các dịch vụ dịch vụ tập tại nhà phục vụ nhu cầu bệnh nhân đi lại khó khăn khi đến với phòng khám.

phong kham vat ly tri lieu phuc hoi chuc nang duc diep

Đây là sự kết hợp tốt nhất nhằm đem đến sự hài lòng nhất cho bệnh nhân. Điều này khá là tiện ích cho những người bận rộn hoặc đi lại gặp khó khăn mà vẫn áp dụng được phương pháp điều trị bằng vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại nhà.

Kỹ thuật vật lý trị liệu đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với việc phát triển phục hồi chức năng người bệnh,  Nếu như phòng và trị bệnh giúp cơ thể tránh và loại bỏ các loại bệnh, thì phục hồi chức năng bằng phương pháp vật lý trị liệu giúp chúng ta tái tạo lại các chức năng vốn có ban đầu của cơ thể.

Video Tập Vật Lý Trị Liệu Tại Nhà Bệnh Nhân

Phòng Khám Vật Lý Trị Liệu Đức Điệp

🏠 Địa chỉ 1: Số 24, Nguyễn Xuân Khoát, Quận Tân Phú Tp. Hồ Chí Minh

🏠 Địa chỉ 2: F4/33 H1, ẤP 6C, ĐƯỜNG Liên ấp 2 – 6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh TPHCM

✧ 📞 HOTLINE: 0906.574.998 – 0987.473.296

✧ Website: https://tapvatlytrilieutainha.com

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: